top of page

ทางเดินสำหรับงานซ่อมบำรุง Solar Roof

การติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์บนหลังคาจำเป็นต้องมีการซ่อมบำรุงระบบตามมา และเนื่องจากเป็นการทำงานบนที่สูง จำเป็นต้องมีระบบความปลอดภัยต่างๆเข้ามาเกี่ยวข้องเพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้ปฏิบัติงานมีความปลอดภัยตลอดเวลา ระบบความปลอดภัยใช้กับงานซ่อมบำรุง solar roof ได้แก่

Walkway หรือทางเดิน ช่วยให้การเดินทำงานตลอดแนวของแผง solar สะดวกขึ้น ลดความเสียหายต่อลอนหลังคา สำหรับการเลือกใช้ FRP Walkway ของ Work and Safe ยังเพิ่มในส่วนของผิวทางเดินกันลื่น ปลอดสนิม ปลอดงาน hot work ตัดแต่งขนาดได้ง่ายเพื่อสอดรับกับแนวท่อรางไฟหรือระบบป้องกันฟ้าผ่า และลดภาระงานซ่อมบำรุงอย่างสิ้นเชิง มีทั้งขนาด 400/600/800 มม.

walkway

walkway

walkway

ทางเดินพร้อม Guardrail หรือ ราวกันตก สำหรับการป้องกันการตกบริเวณขอบหลังคา ประกอบด้วยราวกั้น 2 ระดับ สูง 110 และ 55 ซม. ตามลำดับ Akrobat Guardrail ผลิตจากอลูมิเนียม น้ำหนักเบา แข็งแรง ติดตั้งง่าย ปราศจากงานเชื่อมและสี และปลอดงานซ่อมบำรุง ผลิตตามมาตรฐาน EN ISO14122-3

walkway with guardrail

walkway guardrail

walkway guardrail

ระบบทางเดินและทางเดินพร้อมราวกันตก สามารถติดตั้งได้กับทุกลอนหลังคา สำหรับทางเดินที่ต้องการติดตั้งราวกันตกด้วย ควรเลือกทางเดินที่ความกว้าง 600 มม ขึ้นไป เพื่อให้สะดวกในการใช้งาน

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
bottom of page